Thứ Ba, 29 tháng 4, 2014

Trại rắn Đồng Tâm nằm ở ấp Tân Thuận xã Bình Đức huyện Châu Thành cách thành phố Mỹ Tho khoảng 9km. Được xem là du lịch sinh thái kết hợp với khoa học vì nơi có quang cảnh mát mẻ, yên tĩnh, nhiều trái cây thơm ngon mang tính đặc thù của miền tây sông nước bên cạnh đó bạn sẽ được hướng dẫn viên giới thiệu về sinh lý, sinh thái, tập quán và sự phát triển của từng loại rắn từ những loại rắn hiền lành như rắn ráo, rắn nước... đến những loài rắn độc như hổ mang chúa, cạp nong (mai gầm), cạp nia (mai bạc)...Bên cạnh đó bạn sẽ được tận mắt chứng kiến những loài động vật quý hiếm như cá sấu, gấu, ba ba vàng, đà điểu...


Nếu bạn đến đúng thời điểm sẽ tận mắt chứng kiến sự sinh sản của những loại rắn trong khu bảo tồn, hay sự lấy nộc độc làm thuốc.

Điều đặc biệt là, ở Việt Nam có nhà bảo tàng rắn từng được xác nhận kỷ lục Guinness với sự trưng bày hơn 50 mẫu rắn và các loài động vật quý hiếm.


Đến với trại rắn Đồng Tâm bạn còn có dịp tìm hiểu thêm về những cây thuốc nam là nguồn dược liệu vô cùng quý giá đang được lưu trữ và nhân giống để phục vụ chữa bệnh cho quân và dân.
 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét