Thứ Sáu, 15 tháng 7, 2016

Nha Trang - một vùng biển đảo nên thơ, xinh đẹp của vùng duyên hải Miền Trung nước ta sở hữu vô vàng những thắng cảnh đẹp như tranh vẻ, những bãi tắm thơ mộng, hữu tình nhất, những khu resort với nhiều dịch vụ tốt nhất, sang trọng nhất và rất nhiều những món ăn ngon, hấp dẫn là đặc sản của vùng duyên hải Miền Trung này được đông đảo du khách gần xa yêu thích, tìm đến để được du lịch, nghỉ dưỡng, tận hưởng cuộc sống trong lành, mát mẻ và vô cùng thoải mái mà thiên nhiên, đất trời vùng đất này đã ban tặng. Thế nhưng đến du lịch Nha Trang nên ăn gì? Đến Nha Trang có thể thưởng thức món ăn nào? Và ẩm thực tại biển đảo Nha Trang có gì ngon và hấp dẫn khiến nhiều du khách phải say mê? Đây là những thắc mắc và là những câu hỏi mà nhiều du khách đã đặt ra cho chúng ta, công ty Viet Fun Travel khi có ý định thực hiện một Tour du lịch Nha Trang hấp dẫn, kỳ thú nhất. Để giúp du khách phần nào trả lời cho câu hỏi về ẩm thực Nha Trang lần này, hôm nay Viet Fun Travel xin giới thiệu đến du khách danh sách những món ăn đặc sản ngon nhất, hấp dẫn nhất tại phố biển Nha Trang để du khách tham khảo và thưởng thức khi có dịp ghé thăm vùng biển đảo Miền Trung đầy nắng và gió này.
Đến du lịch Nha Trang nên ăn gì? Sau đây là câu trả lời của Viet Fun Travel dành cho du khách:
1. Bánh xèo mực Nha Trang
Bánh Xèo là một loại bánh khá ngon, khá đặc trưng của nước ta và hầu như chúng ta đều có thể dễ dàng tìm thấy chúng ở cả 3 miền Bắc, Trung và Nam trong cả nước, và mỗi vùng, mỗi miền lại chế biến ra được những chiếc bánh xèo khác nhau, hương vị và những thành phần khác nhau mà không thể lẫn vào đâu được. Vậy bánh xèo Nha Trang là loại bánh xèo thế nào? hương vị nó ra sao? Vâng, đó là những chiếc bánh xèo mực, được chế biến từ những con mực tươi ngon, hấp dẫn nhất của biển. Món bánh xèo mực này thường được bày bán vào buổi tối, khi nào những làn gió biển mát lạnh thổi vào, nó sẽ làm chúng ta cảm thấy không còn lạnh nữa và ăn rất ngon miệng, chính vì những điều này mà món bánh xèo Miền Trung này có thể được xem là một món ăn đặc sản, không thể thiếu khi ghé thăm thành phố biển Nha Trang.
Du khách có thể đến khu Tháp Bà ở đoạn cầu Trần Phú quẹo tay trái, bánh xèo tại đây là món nhất, đặc biệt nhất.
Đến Nha Trang thưởng thức món bánh xèo mực
2. Bánh canh chả cá Nha Trang
Bánh canh chả cá Nha Trang là một trong những món ăn đặc sản ngon nhất, hấp dẫn nhất và được du khách yêu thích nhất khi có dịp ghé tham quan, du lịch thành phố biển Nha Trang nên thơ, xinh đẹp. Mặc dù món bánh canh chả này được bán ở nhiều nơi, khắp nơi tại Nha Trang nhưng nếu du khách lờ đi, bỏ qua mà không thưởng thức nó thì coi như là bị lãng phí mất cả một chuyến đi bởi đây là món đặc sản của Nha Trang mà. Một điểm đặc biệt của bánh canh chả cá Nha Trang là nó có 3 loại nguyên liệu cho du khách lựa chọn theo khẩu vị và sở thích của từng người, đó là bánh canh bột gạo, bánh canh bột lọc và bán canh bún cực kỳ ngon. Nước chấm cũng là một điều đáng nói nhất, nước chấm ở đây rất đậm đà, không tanh, ngọt thanh cùng với những miếng cá dầm, chả cá dai giòn và ớt tươi xay tạo nên hương vị đậm đà, đặc trưng nhất.
Món ăn này thường được ăn vào buổi sáng sớm, khi mà thời tiết, khí trời se lạnh mà được thưởng thức một tô bánh canh nóng hổi, ngon lành nhất thì còn gì bằng. Du khách nên ăn món ăn này tại quán bánh canh bà Thừa đoạn Yesin, gần siêu thị Maximax.
Đến Nha Trang thưởng thức món bánh canh chả cá
3. Bún Sứa Nha Trang
Bún sứa - một món ăn đặc sản ngon, hấp dẫn mà du khách không nên bỏ qua khi có dịp ghé tham quan, du lịch thành phố biển Nha Trang nhé. Để có thể chế biến được món ăn ngon này, du khách cần chuẩn bị một số nguyên liệu chính sau: sứa phải tươi, màu trắng đục cùng với hành lá, rau thơm, chả cá luộc, ớt...
Một địa chỉ bán món bún sứa Nha Trang cực kỳ ngon và hấp dẫn cho du khách tham khảo và lựa chọn khi ghé thăm Nha Trang đó là quán bún cá bà Năm Beo nằm ở chung cư B2, Phan Bội Châu và quán 23 đường Yết Kiêu thuộc thành phố biển Nha Trang. Du khách có thể lựa chọn tham gia những hành trình du lịch Nha Trang cực kỳ hấp dẫn để được thưởng thức món bún sứa ngon, tuyệt vời này nhé.
Bánh Sứa - đặc sản ngon tại Nha Trang
4. Bún chả cá - đặc sản Nha Trang
Bún chả cá Nha Trang cũng là món ăn đặc sản, hấp dẫn nhất mà Viet Fun Travel muốn chia sẻ cho du khách. Đây là một món ăn khá ngon, phù hợp với khẩu vị của nhiều du khách. Món ăn này cũng được chế biến từ loại chả cá Nha Trang thơm ngon, hảo hạn nhất, tuy nhiên món bún chả này lại được làm từ những sợi bánh thanh mỏng, dai giòn và nước dùng được ninh từ xương, đầu cá tươi và xương heo tạo nên vị thanh ngon, hấp dẫn nhất cho du khách thưởng thức.
Có 2 địa chỉ bán món ăn ngon này cho du khách lựa chọn khi đến Nha Trang, đó là quán bún cá Loan nằm trên đường Ngô Gia Tự và quán bún cá bà Năm Beo nằm ở chung cư B2 đường Phan Bội Châu.
Bún chả cá Nha Trang
Đến du lịch Nha Trang nên ăn gì là ngon? Với bài viết trên đây, Viet Fun Travel hi vọng đã phần nào cung cấp cho du khách thông tin về những món ăn ngon, hấp dẫn nhất tại Nha Trang để du khách thưởng thức và trải nghiệm cùng gia đình, bạn bè mình nhé. Một điều dĩ nhiên nữa, đó là ẩm thực du lịch Nha Trang vô cùng phong phú và đa dạng, dĩ nhiên sẽ còn nhiều những món đặc sản khác nữa cho du khách lựa chọn, chúng tôi sẽ tìm hiểu và cập nhật cho du khách trong thời gian sớm nhất. Ngoài ta khi ghé du lịch Nha Trang, du khách còn quan tâm đến một vấn đề, đó là đến du lịch Nha Trang nên ở khách sạn nào?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét