Thứ Năm, 16 tháng 6, 2016

Lễ 2/9 nên đi du lịch ở đâu? Du khách đã lựa chọn được địa điểm du lịch hấp dẫn nào cho kỳ nghỉ 2/9 này chưa? Có thể là một chuyến du lịch Miền Tây 2/9 tìm về vùng thôn quê yên bình, tĩnh lặng với những cánh đồng thẳng cánh cò bay; có thể là một Tour du lịch Đà Lạt 2/9 tìm về phố núi Tây Nguyên để tận hưởng bầu không khí trong lành, mát mẻ mà thiên nhiên, đất trời mang lại hoặc cũng có thể là một Tour Phú Quốc 2/9/2016 tìm đến biển đảo Miền Tây nên thơ, hữu tình nhất để du lịch và nghỉ dưỡng, tận hưởng không khí trong lành, mát mẻ mà biển đảo Miền Tây mang đến... Và biển đảo Phú Quốc cũng chính là địa điểm du lịch mà Viet Fun Travel muốn giới thiệu cho du khách trong chuyến du lịch 2/9 này.
Sau đây là danh sách 4 địa điểm du lịch Phú Quốc 2/9/2016 hấp dẫn nhất mà Viet Fun Travel muốn giới thiệu cho du khách để du khách tham khảo và lựa chọn cho chuyến du lịch 2/9 sắp tới của mình:
1. Bãi Sao Phú Quốc
Đây là một bãi tắm đẹp, thơ mộng nhất biển đảo Phú Quốc nằm cách thị trấn Dương Đông chừng 30 km về hướng Nam Đảo. Bãi Sao Phú Quốc khá đẹp, khá hoang sơ với làn nước biển trong lành, mát lạnh cùng những bãi cát trắng tinh, mịn màng trải dài tận 7 km theo hình vòng cung tạo nên nét đẹp rất thơ mộng, rất lãng mạn làm say mê du khách gần xa. Đến với Bãi Sao Phú Quốc, ngoài việc tắm biển, chơi những trò chơi biển hấp dẫn nhất, du khách còn có thể dựng lều cắm trại trên bãi biển và thưởng thức những món ăn hải sản ngon lành ngay tại đây với chi phí khá rẻ...
Bãi Sao Phú Quốc
Để đến được với khu du lịch Bãi Sao, du khách có thể đi taxi hoặc thuê xe máy tại khách sạn nhé và đặc biệt nếu đi bằng xe máy, du khách có thể chọn đường An Thới sẽ dễ đi hơn.
2. Làng chài Hàm Ninh
Phú Quốc là môt địa điểm du lịch khá hoang sơ và đầy những bất ngờ thú vị cho du khách đến tham quan, du lịch, đến đây, du khách có thể ghé một địa danh khá nổi tiếng, đó là khu làng chài Hàm Ninh hoang sơ, xinh đẹp nhất của vùng biển đảo này nhé. Một điểm khá đặc biệt của khu làng chài này là nó hầu như vẫn giữ được nét đẹp hoang sơ, thuần khiết vốn có của mình với những túp lều tranh dựng liêu xiêu, tạm bợ, vách dừng bằng tre. Đến làng chài tham quan, du khách có thể tìm hiểu cuộc sống, cách thức sinh hoạt cũng như cách mà những người dân chài nơi đây đánh bắt cá, bắt hải sâm.
Làng Chài Cổ Hàm Ninh
Ngoài ra cảnh sắc bình minh cũng như hoàng hôn tại Phú Quốc rất đẹp, thơ mộng và cực kỳ lãng mạn cho du khách đến chiêm ngưỡng, thật không có gì tuyệt bằng.
Để đến được làng chài Hàm Ninh, du khách có thể xuất phát từ thị trấn Dương Đông, đi khoảng 20 km về hướng Đông đảo là đến được nơi.
3. Suối Tranh Phú Quốc
Du lịch Phú Quốc 2/9/2016, du khách có thể đến tham quan Suối Tranh nhé bởi đây là một con suối khá đẹp, khá thơ mộng của Phú Quốc. Sở dĩ Viet Fun Travel giới thiệu Suối Tranh làm địa điểm du lịch hấp dẫn nhất tại Phú Quốc trong dịp 2/9 là vì vào dịp lễ này rơi vào thời điểm giữa mùa mưa nên lượng nước tại suối khá nhiều, đảm bảo cho du khách có thể tắm thác, ngâm mình dưới dòng thác trong lành, mát lạnh nơi đây để tận hưởng, để trải nghiệm. Ngoài ra khi ghé tham quan thác, du khách có thể tự mang theo đồ ăn để nấu nướng, cắm trại.
Suối Tranh
Khu du lịch Suối Tranh nằm cách trung tâm thị trấn Dương Đông khoảng chừng 10 km theo hướng Đông Bắc Đảo.
4. Khu du lịch Mũi Gành Dầu
Phú Quốc có rất nhiều địa điểm tham quan, du lịch lý tưởng cho du khách đến tham quan, du lịch và một trong những địa điểm du lịch hấp dẫn đó chính là khu du lịch Mũi Gành Dầu. Đây là một địa điểm du lịch khá đẹp, khá hoang sơ và rất độc đáo. Đến du lịch Mũi Gành Dầu Phú Quốc, du khách có thể tắm biển, ngâm mình vào làn nước biển mát lạnh để tận hưởng những giây phút thư giãn thoải mái nhất. Đặc biệt hải sản tại Mũi Gành Dầu cũng sẽ khiến du khách yêu thích bởi sự tươi ngon mà chúng mang lại, một số loại hải sản được du khách yêu thích khi đến nơi này như bạch tuộc nướng, tôm nướng, cua biển, nhum nướng...
Khu du lịch Mũi Gành Dầu
Để đến được khu du lịch Mũi Gành Dầu tại Phú Quốc, du khách sẽ đi khoảng 20 km là đến được nơi.
Với 4 địa điểm du lịch Phú Quốc 2/9 mà Viet Fun Travel vừa giới thiệu ở trên hi vọng đã phần nào giúp du khách yêu thích Phú Quốc hơn và quyết định chọn nơi này làm địa điểm du lịch lý tưởng cho mình trong dịp lễ 2/9 năm nay nhé. Và cũng chính những địa điểm du lịch Phú Quốc 2/9 này cũng phần nào nhiều du khách trả lời được cho câu hỏi "du lịch 2/9/2016 nên đi chơi ở đâu tại Phú Quốc". Đặc biệt ngoài Tour Phú Quốc 2/9, Viet Fun Travel còn tổ chức khá nhiều những Tour du lịch 2/9 khác cho du khách tham khảo, chẳng hạn như Tour du lịch Hội An 2/9, Tour du lịch Miền Tây 2/9, Tour du lịch Đà Lạt 2/9, Tour du lịch Vũng Tàu 2/9, Tour du lịch Sài Gòn 2/9...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét