Thứ Ba, 21 tháng 6, 2016

Sài Gòn là một thành phố xinh đẹp, hoa lệ của nước ta với vô vàng những công trình kiến trúc lịch sử nguy nga, tráng lệ, những khu chợ sầm uất, tấp nập người qua lại, những trung tâm thương mại sang trọng, đẳng cấp hay những quán cafe thơ mộng, lãng mạn đã thu hút đông đảo du khách gần xa tìm đến để du lịch, nghỉ dưỡng, tận hưởng cuộc sống tươi đẹp mà thành phố này mang lại. Kỳ nghỉ lễ 2/9 đang đến gần, du khách đã chuẩn bị gì cho những chuyến du lịch của mình chưa? Một Tour du lịch Đà Lạt 2/9, một hành trình du lịch phố cổ Hội An hay đơn giản là một chuyến du lịch Sài Gòn thú vị nhất? Tuy nhiên nếu du khách vẫn còn đang phân vân, do dự chưa biết lựa chọn địa điểm du lịch nào cho phù hợp thì tại sao không thử một Tour du lịch Sài Gòn? Viet Fun Travel tin chắc rằng du lịch Sài Gòn 2/9 sẽ không làm du khách phải thất vọng.
Bên dưới đây là Top những địa điểm du lịch Sài Gòn 2/9 cực kỳ thú vị mà Viet Fun Travel muốn chia sẻ đến du khách để du khách tham khảo nhằm mục đích trả lời cho câu hỏi "lễ 2/9 nên đi du lịch ở đâu tại Sài Gòn":
1. Du lịch Phố Tây Bùi Viện
Khu phố Tây Bùi Viện là một địa danh du lịch nổi tiếng, khá thú vị cho du khách đến tham quan, trải nghiệm. Vào những buổi chiều tối mát mẻ, nơi này tập trung đông đúc khách tham quan, qua lại cùng những gian hàng buôn bán đồ ăn, thức uống, những nhà hàng, quần bar sang trọng, đẳng cấp cho du khách vào thưởng thức. Khu Bùi Viện tập trung đông đảo du khách nước ngoài đến để sinh sống, nghỉ dưỡng và du lịch ở Việt Nam, do đó khi đến đây tham quan, tản bộ, thật không có gì lạ khi xung quanh du khách chỉ toàn là người nước ngoài qua lại, sinh sống. Đến đây tham quan, du khách có thể đi dạo chơi, tham quan nét đẹp hoa lệ của khu Phố Tây này và ghé lại để thưởng thức những món ăn ngon được bày bán khắp nơi trong khu phố này nhé.
Khu Phố Tây Bùi Viện
2. Chợ Bến Thành - Quận 1
Khu chợ này tọa lạc tại khu vực Quận 1, nằm rất gần với khu Phố Tây, tại đây tập trung rất nhiều khách nước ngoài. Nơi đây tập trung khá nhiều mặt hàng như quần áo, giày dép, đồ lưu niệm, nữ trang... cho du khách đến tham quan và mua sắm, tuy nhiên do là khu tập trung đông người nước ngoài nên giá cả của khu chợ này có cao hơn so với những khu chợ khác.
Chợ Bến Thành - Quận 1
3. Khu vực ven sông Sài Gòn
Đến du lịch Sài Gòn 2/9/2016 vào những buổi chiều tối mát mẻ, thơ mộng, du khách có thể ra bờ sông Sài Gòn tại khu vực đường Tôn Đức Thắng để tham quan, ngắm nhìn cảnh đẹp nên thơ, hữu tình mà dòng sông này mang lại. Đặc biệt khu vực sông Sài Gòn này tập trung khá nhiều những tòa nhà lớn, những quán cafe sang trọng, những khách sạn đẳng cấp nhất cho du khách tham quan, chiêm ngưỡng. Ngoài ra tại bến sông này còn có những nhà hàng nổi trên sông rất độc đáo, nếu thích du khách hãy lên đây để vừa được thưởng thức những món ăn ngon do những đầu bếp danh tiếng chế biến vừa được ngắm nhìn cảnh sắc thơ mộng, hoa lệ của Sài Gòn từ trên sông, sẽ là một cảm giác rất tuyệt vời đấy nhé.
Tham quan bến sông Sài Gòn, du khách có thể lựa chọn lên tàu Bonsai để ngắm cảnh và thưởng thức những món ăn ngon
4. Đường hoa Nguyễn Huệ - Quận 1
Đây là một con đường đẹp, thường xuyên tổ chức những sự kiện lớn cũng như những chương trình bắn pháo hoa nghệ thuật chào đón năm mới, chào mừng ngày 2/9 của nước Việt Nam ta. Khu vực đường Nguyễn Huệ nằm tại khu vực quận 1, thuộc trung tâm Sài Gòn tập trung khá nhiều những khách sạn cao cấp, những nhà hàng sang trọng cũng như những khu mua sắm sầm uất, đẳng cấp nhất mang dáng vấp của kiến trúc Châu Âu rất đẹp, rất ấn tượng.
Khu vực đường hoa Nguyễn Huệ
Đặc biệt khu vực đường Nguyễn Huệ này còn nối dài với sông Sài Gòn, do đó rất thuận tiện cho du khách trong vấn đề tham quan, du lịch 2 địa điểm nổi tiếng của Sài Gòn này.
5. Khu Nhà Thờ Đức Bà - Quận 1
Nhà Thờ Đức Bà là một địa điểm du lịch khá nổi tiếng của Sài Gòn được nhiều du khách yêu thích, tìm đến khi có dịp ghé tham quan, du lịch thành phố xinh đẹp này. Phong cách thiết kế của khu nhà thờ này khá đặc biệt, có sự đan xen kết hợp giữa kiến trúc châu Âu cổ điển cùng kiến trúc của người Gothic và Roman tạo nên nét đẹp riêng, mang dấu ấn đặc trưng cho Sài Gòn.
Khu Nhà Thờ Đức Bà - Quận 1
Đặc biệt đối diện Nhà Thờ là một công viên nhỏ gọi là khu cafe bệt nhà thờ Đức Bà, du khách có thể lại đây để thưởng thức những món ăn vỉa hè và ngồi tâm tình cùng nhau trong không khí mát mẻ, dễ chịu.
Thêm một lưu ý nhỏ nữa cho du khách, đó là thời gian tham quan, mở cửa của khu vực Nhà Thờ Đức Bà này như sau:
- Thời gian diễn ra Thánh Lễ vào lúc 5h30 và 17h các ngày thứ 2 và thứ 7 trong tuần.
- Buổi sáng từ 8h30 đến 10h từ thứ 2 đến thứ 6.
- Thời gian diễn ra Thánh Lễ vào lúc 5h30, 6h30, 7h30, 9h30 (dành cho người nước ngoài), 16h, 17h và 18h30 ngày Chủ Nhật trong tuần.
- Buổi chiều từ 14h30 đến 15h30 từ thứ 2 đến thứ 6.
Trên đây Viet Fun Travel đã tổng hợp ra danh sách 5 địa điểm du lịch Sài Gòn 2/9 hot nhất để giới thiệu cho du khách nhằm giúp du khách trả lời được cho câu hỏi "du lịch Sài Gòn 2/9 nên đi chơi ở đâu". Vậy du khách đã sẵn sàng cho những chuyến du lịch 2/9 tại thành phố Sài Gòn chưa nào? Sẽ vô cùng thú vị và đầy những niềm vui bất ngờ đấy nhé. Đặc biệt ngoài Sài Gòn, Viet Fun Travel còn tổ chức rất nhiều những Tour du lịch 2/9 khác cho du khách tham khảo, lựa chọn chẳng hạn như Tour du lịch Vũng Tàu 2/9, Tour du lịch Đà Lạt 2/9, Tour du lịch Miền Tây 2/9, Tour du lịch Phú Quốc 2/9, Tour du lịch Hội An 2/9...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét