Thứ Sáu, 20 tháng 9, 2013

Con gái miền nào cũng có nét duyên của miền đó. Cũng như trong một vườn hoa thì hoa nào cũng có nét đẹp và ý nghĩa riêng của nó. Có hoa thì nhìn vào thì đã bị mê hoặc bởi màu sắc rực rỡ của nó, có hoa đẹp không nhờ màu sắc nhiều mà do hương thơm ngây ngất lòng của mình. Nét đẹp nào cũng hay nét đẹp nào cũng hấp dẫn .

Mang nghĩa “Tình bạn ngát hương”, dành tặng cho người bạn gái thân


Hoa Lài mang nghĩa “Tình bạn ngát hương”, dành tặng cho người bạn gái thân

Với bạn tôi luôn luôn thành thật

Hoa Lan với bạn tôi luôn luôn thành thật 


Thể hiện sự cung kính, tôn nghiêm.

Hoa Sen thể hiện sự cung kính, tôn nghiêm.

Em như một đóa tường vi  Anh như con bướm sợ gì đám gai


Em như một đóa Tường Vi

Anh như con bướm sợ gì đám gai


Và khi nói đến con gái vùng sông nước miền Tây thì ta thường nghĩ về một nét đẹp diu dàng ,duyên dáng. Họ mang một nét đẹp thật đậm chất "hương dồng cỏ nội ",một nét đẹp tự nhiên.



Chắc có dịp về miền Tây mà nhạc sĩ Nguyên Đức Cường đã viết nên bài hát rất nổi tiếng, "em trong mắt tôi". Được nhắc đến như với "Em đẹp không cần son phấn… duyên thầm xinh… thật xinh... rất hiền...

Không quần jeans… giầy cao gót… em chọn riêng mình em áo dài… duyên dáng...Giống như hoa kia bên thềm… ngát hương không khoe sắc màu… ngàn đóa hoa đang rực rỡ không sánh bằng... "



Đó là cái duyên đặc biệt của người con gái miền Tây không thể pha trôn được. Ngoài ra ,chân chất, thật thà cũng là một nét rất sông nước mà ta thường thấy ở người miền tây. Họ là người của thiên nhiên sống gắn bó với thiên nhiên vì vậy rất hòa thuận và chất phác ...

em gái miền tây



với những nét đẹp trên đã tạo sự khác biệt ,khó phai trong lòng mọi người của người thiếu nữ sông nước này ...

Bài viết xem thêm:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét