Thứ Sáu, 5 tháng 12, 2014

Thành phố Hồ Chí Minh là nơi tập trung rất nhiều cư dân, nhiều nền văn hóa ẩm thực khác nhau từ khắp các vùng miền. Vì thế, thành phố Hồ Chí Minh còn là “thiên đường ăn uống” với rất nhiều món ngon, hấp dẫn mà giá cả cũng rất mềm, phù hợp với nhiều loại thành phần cư dân nhập cư. Cùng Viet Fun Travel sơ lược qua những địa điểm ăn đồ nướng ngon giá rẻ tại TpHCM.


Quán BBQ House - 100A Cao Thắng, quận 3. Thực đơn phong phú, cung cách phục vụ của nhân viên nhiệt tình, vui vẻ. Giá cả ở đây cũng khá mềm chỉ từ khoảng 30.000 đồng. Quán thường mở cửa từ 8h đến 22h hằng ngày. Quán này thu hút rất nhiều bạn trẻ đến, nhất là vào dịp cuối tuần.

Quán bò 325 - Số 325 Hoàng Hoa Thám, P.5, Quận Phú Nhuận. Quán có nhiều món bình dân như bò lá lốt, bò mỡ chài, bò xào sa tế, bò nướng vỉ… Bạn có thể ghé đây và thưởng thức thử một số món nướng ngon, giá rẻ.

Quán Cút Nướng QIC - Số 201 Chu Văn An, Quận Bình Thạnh. Thực khách đến đây có thể thưởng thức nhiều món nướng ngon như bạch tuộc nướng, cá kèo nướng, chân gà, cánh gà nướng... với giá bình dân.

Quán Đen Giòn - 22 Phạm Ngũ Lão, Quận 1. Thực đơn của quán khá thu hút với các món ngon như tôm nướng giấy bạc, ba chỉ nướng giềng mẻ hay cá sòng biển nướng... Dù quán nằm ở khu phố Tây nhưng mức giá của quán cũng vừa phải, chỉ từ 40.000 đồng. Thời gian quán mở cửa từ 16h đến 1h sáng hôm sau.

Quán Góc Nướng - Số 124/3B đường số 11, phường 11, quận Gò Vấp (đối diện đường Cây Trâm). Quán mở cửa từ 16h đến 22h hàng ngày. Giống như nhiều quán nướng bình dân khác, thực đơn của quán hấp dẫn với các món nướng quen thuộc, ngon miệng như bạch tuộc, thịt heo hay xiên que nướng v.v.. Mỗi phần thức ăn ở quán có giá từ 35.000 đồng.

Quán nướng Chiều Nay (nướng kiểu Nga), tọa lạc ở số 30B Võ Văn Tần, Quận 3. Quán có rất nhiều món ngon và độc đáo như kangaroo nướng, đà điểu nướng, cà ri dê, xúc xích nướng, heo nướng kiểu Nga… Giá các món ăn từ 40-55.000 đồng/món. Bạn nào muốn thưởng thức các món nướng kiểu Nga thì nhớ địa chỉ này nhé.

Quán nướng Giấy Bạc - 96/1 Lê Thị Riêng, Quận 1. Quán này là địa chỉ yêu thích của nhiều bạn trẻ, dù nằm trong hẻm nhỏ, khá bình dân nhưng cũng thu hút nhiều thực khách. Thực đơn của quán cũng khá phong phú với nhiều món cho thực khách dễ dàng chọn lựa. Các món ăn có giá khá mềm, chỉ từ 30.000 đồng. Quán thường mở cửa từ 10h đến 22h.

Quán phá lấu nướng & cá viên nướng. Quán này nằm ở hẻm 565 Nguyễn Trãi, Quận 5 (Chỗ khúc đường 1 chiều, đầu hẻm là tiệm pizza Bá Khang). Tuy là quán vỉa hè nhưng khá sạch sẽ, thức ăn được đựng trong đĩa nhựa dùng 1 lần rồi bỏ. Quán bán từ 5h chiều đến 11h tối.

Quán Phúc Lâm, nằm ở số 462 Trần Hưng Đạo, quận 5. (Gần ngã tư Trần Hưng Đạo - Nguyễn Biểu). Quán bán kiểu xiên que nướng Đài Loan, giá khá mềm từ 10-15,000 đồng/1 xiên. Đậu bắp, rau củ giá 5,000 đồng. Gà chiên, khoai tây chiên tính theo gram. Thực khách đến đây có thể thoải mái thưởng thức những món nướng ngon rẻ ở Sài Gòn.

Quán Rơm BBQ - 2 Lưu Văng Lang, quận 1. Quán BBQ này nằm trên sân thượng của tòa nhà Thanh Thế nên quán được nhiều người lựa chọn khi muốn vừa thưởng thức món ăn vừa ngắm Sài Gòn từ trên cao. Dù quán ở quận 1, nằm trên cao nhưng mức giá cũng tạm chấp nhận được, chỉ từ 33.000 đồng/món. Quán bắt đầu mở cửa vào 15h đến 23h.

Quán Xiên Khè - 117 Trần Khắc Chân, quận 1. Quán nằm ở vị trí thoáng mát, bên bờ kênh Nhiêu Lộc, đoạn ngay chân cầu Trần Khánh Dư (quận Phú Nhuận). Đến đây thực khách có thể thưởng thức nhiều món nướng quen thuộc như tôm, canh gà, thịt heo, thịt bò, mực, bạch tuộc, chim cút.... với mức giá chỉ từ 19.000 đồng. Quán bán từ 16h đến 23h hằng ngày.

Quán Xiên que, Nướng & Lẩu - Số 357 Nguyễn Tri Phương, Q.10. Quán rộng rãi, đơn giản, sạch sẽ. Thực đơn đa dạng, có nhiều món cho bạn lựa chọn như cút, chân gà, mực, thịt nai, đà điểu, cá sấu…. được tẩm ướp gia vị thơm ngon, đậm đà. Mức giá bình quân mỗi que từ 10.000 - 20.000 đồng. Nếu bạn đến đây thưởng thức nên gọi 1 lần các món mình thích để tránh nhầm lẫn hay vượt dự tính. Quán bán từ lúc 15h - 23h.

Quán Yummy xiên nướng Nhật Bản. Bạn nào là “tín đồ” của các món xiên nướng Nhật Bản thì có thể đến số 145A Trần Đình Xu, P. Nguyễn Cư Trinh, Quận 1 để thưởng thức. Quán này đa dạng món như bạch tuộc, răng mực, gà, heo… Mỗi xiên que có mức giá khoảng 12.000 đồng. Đặc biệt ở đây có các loại nước sốt cay ngọt đậm hương vị Nhật, giá cả phù hợp cho đối tượng học sinh - sinh viên. Quán bán từ 10h đến 23h hàng ngày.

Thịt nướng xiên bình dân ở Marie Curie - vỉa hè đường Ngô Thời Nhiệm. Địa chỉ: đường Ngô Thời Nhiệm, bên hông trường Marie Curie Q.3 - 6k/ xiên. Bán chiều chiều đến 6h là nghỉ. Quán này học sinh của trường Marie Curie ăn rất đông, tuy nhiên, nếu bạn muốn thưởng thức cũng có thể ghé.

Thịt xiên nướng cafe bệt Hàn Thuyên. Đối diện Cafe Crepes đường Hàn Thuyên, quận 1. Nhiều bạn teen Sài Gòn rất thích đến đây. Còn có một địa điểm mới của thịt nướng Hà Nội trường Marie, nằm ở địa chỉ 10B Huỳnh Tịnh Của, Quận 1. Giá 6.000 đồng/xiên. Nếu bạn thích cũng có thể ghé tới đây thưởng thức.

Vỉa hè trước nhà 746 Trần Hưng Đạo Quận 5 (kế Sushi Express). Quán này là dạng quán cóc, ngồi vỉa hè mát mẻ, chất lượng món ăn rẻ (khoảng 6 – 12k). Quán bán từ 5h chiều đến 11h tối. Bạn có thể tìm đến đây thưởng thức nếu muốn.

Trên đây là danh sách những địa điểm ăn đồ nướng ngon giá rẻ tại tpHCM. Còn rất rất nhiều địa điểm khác mà Viet Fun Travel chưa thể tổng kết hết được. Hi vọng những bạn là thực khách thường xuyên của các món nướng Sài Gòn có thể cung cấp thêm nhiều địa chỉ khác để danh sách thêm phong phú và đa dạng hơn.

1 nhận xét:

  1. Du lich mien tay khám phá nhiều nét văn hóa thú vị của sông nước miệt vườn.

    Trả lờiXóa