Thứ Ba, 19 tháng 7, 2016

Kỳ nghỉ lễ 2/9/2016 đã sắp tới, Thế nhưng năm nay được nhà nước cấp phép nghỉ bao nhiêu ngày? rồi lễ 2/9 bắn pháo hoa ở đâu? đó là câu hỏi, là thắc mắc chung của rất nhiều người bởi đây sẽ là khoảng thời gian vui chơi, giải trí cực kỳ thú vị? Hãy đọc bài viết sau đây của Viet Fun Travel với chủ đề "lễ 2/9/2016 được nghỉ mấy ngày" để tham khảo và lên kế hoạch đi du lịch đó đây cùng gia đình, bạn bè mình để trải qua kỳ nghỉ lễ 2/9 đầy thú vị này nhé.
Lễ 2/9 được nghỉ phép bao nhiêu ngày?
2/9 được nghỉ mấy ngày http://dulichvietvui.com.vn/blog/nghi-le-2-9-duoc-bao-nhieu-ngay.html? Dưới đây là câu trả lời của Viet Fun Travel đảm bảo sẽ làm quý độc giả cảm thấy hài lòng nhất.
Theo như thông tin mà chính phủ Nhà Nước Việt Nam công bố thì đại lễ Quốc Khánh 2/9 năm nay toàn thể cán bộ, công nhân viên, những em học sinh đang học ở các trường công lập, dân lập trong cả nước sẽ được nghỉ tới 3 ngày, cụ thể là:
- Ngày 2/9 tức thứ 6.
- Thứ 7 ngày 3/9/2016.
- Chủ Nhật ngày 4/9/2016.
Lễ 2/9 năm 2016 quý độc giả sẽ được nghỉ 3 ngày phép
Vào đúng ngày thứ 2, tức ngày 5/9/2016, tất cả mọi người sẽ phải đi làm lại bình thường, mọi việc sẽ được tiếp tục diễn ra theo đúng quy luật vốn có của nó.
Vào khoảng thời gian diễn ra đại lễ 2/9 2 hoặc 3 ngày, một số tuyến đường trong nội thành thành phố sẽ bị hạn chế, có một số sẽ bị cấm lưu thông để giúp buổi lễ diễn ra được trọn vẹn và tốt đẹp nhất, đây cũng là điều hết sức quan trọng mà độc giả cần lưu ý để có thể tránh được tình trạng kẹt xe, mất thời gian, công sức của mình một cách không ý nghĩa nhé.
Ngoài ra trong ngày này ở những thành phố lớn như Sài Gòn, Hà Nội hay Đà Nẵng đều tổ chức những chương trình bắn pháo hoa nghệ thuật vô cùng độc đáo, độc giả có thể lựa chọn đến đây để chiêm ngưỡng, ngắm nhìn những màn trình diễn pháo hoa đẹp mắt này nhé.
Lễ 2/9 bắn pháo hoa ở đâu?
Một điều thú vị và vô cùng hấp dẫn nữa đó là việc được nghỉ 3 ngày phép độc giả sẽ làm gì? Chắc chắn rằng nhiều bạn sẽ chọn việc đi du lịch để thư giãn, bù đắp cho những ngày làm việc căng thẳng mệt nhọc của mình. Một số Tour du lịch lễ 2/9 cho du khách chọn lựa, đó là Tour du lịch Phú Quốc 2/9, Tour du lịch Đà Lạt 2/9/2016, Tour du lịch Hội An 2/9, Tour du lịch Miền Tây 2/9, Tour du lịch Sài Gòn 2/9, Tour du lịch Vũng Tàu 2/9... Hãy căng nhắc và lựa chọn một Tour du lịch mà mình yêu thích nhất nhé.
Những Tour du lịch 2/9 cực kỳ hấp dẫn cho du khách tham khảo
2/9 được nghỉ bao nhiêu ngày? Hi vọng khi đọc xong bài viết này của Viet Fun Travel, quý độc giả đã có được lời đáp mà mình đang tìm kiếm rồi. Hãy sắp xếp 3 ngày nghỉ quý giá này của mình để thực hiện những chuyến du lịch hấp dẫn, kỳ thú nhất tới mọi miền đất nước mà quý độc gia yêu thích. Và nhân đây, Viet Fun Travel cũng xin chúc quý độc giả có được những ngày nghỉ lễ an lành, hạnh phúc nhất bên bạn bè, người thân mình, chúc những chuyến đi thú vị, ý nghĩa nhất sẽ đến với quý khách nhé.

1 nhận xét:

  1. Vé máy bay khuyến mãi của Cánh Chim Việt luôn có vào mỗi dịp lễ tết tại http://www.canhchimviet.com.vn
    nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại của du khách cực kỳ cao vào mỗi dịp này. Tết 2017 đang đến gần các bạn nhanh tay lựa chọn cho mình những chuyến đi tiết kiệm chi phí nhất nhé!

    Trả lờiXóa