Thứ Ba, 7 tháng 3, 2017

Sắp tới bạn sẽ có chuyến du hí về miền Tây xinh đẹp. Đã sắp tới ngày khởi hành, thế nhưng trong lòng bạn lại lo lắng, không biết với số tiền mình hiện có có đủ để thực hiện một chuyến du lịch Miền Tây suông sẻ không? Làm cách nào để tiết kiệm được tối đa mức chi phí trong chuyến du lịch Miền Tây này mà vẫn đảm bảo được lịch trình, sự vui vẻ như ý muốn? Hiểu được sự bâng khuâng, lo lắng này của các bạn nên hôm nay du lịch Việt Vui sẽ giới thiệu đến các bạn 7 mẹo tiết kiệm chi phí du lịch Miền Tây để các bạn tham khảo và có được chuyến du lịch vui vẻ, trọn vẹn nhất.
 Miền Tây - vùng đất trud phú, là nơi dừng chân tham quan khá lý tưởng cho du khách gần xa
1. Săn tìm Tour khuyến mãi
Nếu muốn tiết kiệm được phần nào chi phí trong việc đi Tour du lịch Miền Tây, các bạn có thể "đi săn" những Tour Miền Tây đang có chương trình khuyến mãi, giảm giá. Đối với những Tour du lịch Miền Tây, công ty du lịch Việt Vui thường hay có nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi rất hấp dẫn về giá Tour, dịch vụ hậu mãi để các bạn có được những chuyến đi vui vẻ, thoải mái nhất. Hơn nữa do bản thân người điều hành công ty du lịch Việt Vui là người Miền Tây lên Sài Gòn lập nghiệp nên họ thấu hiểu được sự nhớ mong quê hương và sẵn sàng tăng ưu đãi cho những người gốc Miền Tây sống xa quê muốn thực hiện những Tour du lịch để quay về với quê hương, xứ sở của mình. Hãy gọi 1900 6749 để biết thông tin chi tiết.
2. Chọn phương tiện hợp lý để đi du lịch Miền Tây
Nếu các bạn lựa chọn đi du lịch Phượt Miền Tây thì hãy đi chung xe 2 người và nên chọn xe số thay vì xe ga. Nếu các bạn đi 1 mình, hãy lựa chọn tham gia Tour ghép đoàn, như thế sẽ tiết kiệm được khá nhiều chi phí thay vì thuê riêng 1 chiếc xe khá đắc. Ngược lại, nếu đi 1 nhóm bạn hay nhiều gia đình, có thể hùn tiền thuê xe. Các bạn nhớ kiểm tra giá xe trước khi lựa chọn thuê xe bởi hiện tại có nhiều hãng xe cạnh tranh nhau nên có khá nhiều mức giá hấp dẫn cho các bạn lựa chọn. Một lưu ý cho du khách nhằm tiết kiệm phần nào chi phí, đó là trong suốt chặng đường tham quan của mình, du khách nên lựa chọn một số loại phương tiện phù hợp nhất để di chuyển, một ví dụ cụ thể là lựa chọn đi thuyền nếu đi tham quan sông nước, đi xe ôm, xe lôi hoặc xe ngựa nếu du khách muốn tận hưởng cảm giác lạ. v.v..
 Xe máy là phương tiện phổ biến cho những chuyến đi Phượt Miền Tây
3. Chọn nơi ăn uống chất lượng
Đi du lịch Miền Tây hay bất kỳ một địa điểm du lịch nào cũng thế, cũng sẽ có người này và người kia. Chính vì điều đó mà không thể vì "người Miền Tây thật thà, hiếu khách" mà có thể lựa chọn sơ xài những quán ăn mà mình không biết là có ngon hay không, giá có cao hay không. Nên hạn chế vào những nhà hàng sang trọng vì những nơi này mức giá rất cao, sẽ làm ảnh hưởng rất lớn đến chi phí du lịch của du khách. Hãy tìm một quán ăn nào đó nhìn được một chút và trước khi ăn hãy quan sát kỹ, hỏi rõ giá trước khi ăn để tránh mất tiền oan.
4. Chọn nơi mua đặc sản chất lượng, giá rẻ
Trong Tour du lịch Miền Tây có khá nhiều nơi bán đặc sản ngon, hấp dẫn, tuy nhiên vẫn còn tồn tại đâu đó những nơi "chặt chém" khách du lịch hoặc buôn bán đồ kém chất lượng, điển hình là chợ Tịnh Biên ở Châu Đốc, ở đây bán đồ khá rẻ nhưng lại không có chất lượng, do đó đừng thấy rẻ mà không chịu kiểm tra kỹ chất lượng hàng hóa mình mua. Hãy tỏ ra là người khôn ngoan khi mua sắm, đánh giá sản phẩm trước khi mua.
Và nhớ mua đủ để dùng, không mua thừa và không mua vì nghe người bán hàng “ru ngọt”.
 Trước khi lựa chọn mua bất kỳ một mặt hàng nào cũng nên kiểm tra thật kỹ, tránh trình trạng "tiền mất tật mang"
5. Lựa chọn mua đặc sản hợp lý
Miền Tây nổi tiếng là vựa trái cây lớn của vùng đất phương Nam nói riêng, cả nước nói chung. Chính vì điều này mà nhiều khách du lịch khi về thăm Miền Tây đều bị mê hoặc bởi những loại trái cây ngon, lạ. Và khi ra về ai cũng “tay xách nách mang”, thậm chí có người làm rơi rớt trái cây trong suốt cả chuyến đi vì mua quá nhiều. Hãy tiết giảm việc mua sắm, đừng ham rẻ mà mua nhiều. Nếu bạn đi Tour Miền Tây thì nên mua trái cây trên đường về để hạn chế trình trạng dập, nát, hư hại trong quá trình xe chạy.
6. Ở “homestay” thay vì khách sạn
Rất nhiều du khách đi du lịch về miền Tây thường chọn hình thức ở “homestay” để tiết kiệm chi phí. Việc ở nhà homestay không chỉ tiết kiệm được chi phí mà nó còn giúp du khách gần gũi với người dân, sống cùng họ và tìm hiểu được cách mà họ sinh sống, sinh hoạt thế nào. Việc này đúng hoàn toàn với câu "một công đôi chuyện" mà ông cha ta thường hay nói với nhau phải không. Nếu đi theo Tour, Quý khách có thể chọn một số Tour du lịch Cần Thơ hoặc Tour du lịch Tiền Giang (có hình thức ở nhà dân).
 Hình thức du lịch Homestay ở Miền Tây
7. Chọn lựa địa điểm du lịch hợp lý
Trong việc đi những Tour Miền Tây 1 ngày hoặc nhiều hơn, du khách hãy chọn đường Tour hợp lý nhất để được đi nhiều nơi, tránh trình trạng lặp lại một địa điểm nhiều lần như thế sẽ mất thời gian và tốn thêm nhiều chi phí nữa. Hãy tham khảo những thông tin trên mạng, tìm hiểu google map và những người thân quen ở Miền Tây để có thể lựa chọn được 1 tuyến đường đi phù hợp, chất lượng nhất.
Trên đây là 7 mẹo giúp tiết kiệm chi phí khi đi du lịch Miền Tây mà du lịch Việt Vui dành cho du khách. Hi vọng với bài viết này, du khách sẽ có được một chuyến đi Miền Tây vui vẻ, trọn vẹn và nhiều niềm vui nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét