Thứ Năm, 15 tháng 1, 2015

Trung thu năm nay rơi vào ngày 8/9 dương lịch, vì thế chắc chắn trong ngày này sẽ có nhiều chương trình lễ hội diễn ra dành cho các em thiếu nhi. Có thể có nhiều người đang muốn biết trong tháng 9 này những nơi nào tổ chức các lễ hội, để dẫn con em mình tới đây vui chơi. Vì vậy, Viet Fun Travel đã tổng hợp một số địa điểm vui chơi rầm rộ nhất tháng 9 trong bài viết này để các bạn đọc hoặc các Quý vị phụ huynh tiện theo dõi.

Vincom Mega Mall Royal City – Hà Nội

Đến Vincom Mega Mall Royal City du khách sẽ có dịp được thưởng ngoạn những nét kiến trúc độc đáo ngay trong lòng thành phố, được “mãn nhãn” với những kiến thiết lộng lẫy mà tinh tế, thỏa sức dạo chơi trong khu vườn châu Âu trên những chiếc “xe cổ”, tưng bừng “shopping” tại trung tâm mua sắm khổng lồ, tận hưởng không gian ấm cúng với bữa ăn ngon bên gia đình và du khách bè tại phố ẩm thực Vincom Mega Mall Royal City, hay thả mình thư giãn tại các khu vui chơi, spa... Mở cửa: Từ 9h30 – 22h00 tất cả các ngày trong tuần. Địa chỉ: số 72A Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân.

Thiên Đường Bảo Sơn – Hà Nội

Cách siêu thị BigC 5km, công viên Thiên Đường Bảo Sơn được coi là khu vui chơi lớn nhất miền Bắc với hơn 40 hạng mục giải trí đa dạng. Từ ngày 10/3/2012, công viên đã điều chỉnh giá vé: 135.000đ/vé dành cho khách cao từ 1,3m trở lên và 120.000 đ/vé dành cho khách cao dưới 1,3m. Giá vé này áp dụng cho mọi ngày trong tuần, không phân biệt thứ bảy, chủ nhật và ngày lễ. Địa chỉ tại Km 8, Láng Hòa Lạc (An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội).

Khu vui chơi Thiên Đường Bảo Sơn ở Hà Nội

Thảo Cầm Viên – TP.Hồ Chí Minh

Thảo Cầm Viên trước đây gọi là Vườn Bách Thảo, nhiều người thường gọi là Sở thú. Thảo Cầm Viên Sài Gòn là nơi nuôi dưỡng nhiều loại cây quý hiếm và nhiều loài động vật hoang dã. Thảo Cầm Viên là nơi mà nhiều gia đình ở thành phố Hồ Chí Minh hay dẫn con nhỏ vào đây chơi vào dịp cuối tuần. Trong tháng 9 này, vì có ngày Trung thu, Tết thiếu nhi nên chắc chắn có nhiều chương trình hay, hấp dẫn, thú vị dành cho các bé. Địa chỉ: 2B Nguyễn Bỉnh Khiêm, Quận 1.

Suối Tiên – Tp.HCM

Khu Du lịch Văn hóa Suối Tiên là một trong những địa điểm vui chơi giải trí cuối tuần nổi tiếng của du khách trong và ngoài nước. Đến đây, du khách sẽ được tận hưởng phong cảnh tự nhiên hữu tình và một khu liên hợp vui chơi giải trí, đặc biệt là biển Tiên Đồng - biển nhân tạo đầu tiên ở Việt Nam. Đây là địa điểm thu hút khá lớn lượng khách vui chơi giải trí của Thành phố Hồ Chí Minh và các du khách địa phương khác đến. Tháng 9 này Suối Tiên hứa hẹn có nhiều chương trình vui chơi hấp dẫn dành cho các em thiếu nhi nhân ngày Tết Trung thu. Địa chỉ: 120 Xa lộ Hà Nội, Quận 9.

Nhà Mát – Suối Tiên của miền Tây ở Bạc Liêu

Khu Du lịch nghỉ dưỡng Nhà Mát thuộc phường Nhà Mát, TP Bạc Liêu. Đây là khu vui chơi giải trí lớn nhất vùng Đồng bằng Sông Cửu Long, được mệnh danh là “Suối Tiên” của miền Tây. Tại đây có khu vui chơi Max Carnival mở cửa từ 8h00 - 12h00 & từ 15h00 - 22h00 mỗi ngày với nhiều trò chơi sống động như trò chơi Disko, trò chơi cướp biển Caribe, hay cùng khám phá thế giới bí ẩn qua Phim 5D, cũng có thể thử xem ai can đảm hơn với trò chơi Ngôi nhà huyền bí.... Các trò chơi thiếu nhi ở đây cũng vô cùng phong phú như Xe hơi vui vẻ, hồ thuyền chèo,....

Khu vui chơi nghỉ dưỡng Nhà Mát ở Bạc Liêu

Kham pha Vinpearl Nha Trang

Tọa lạc trên đảo Hòn Tre, vịnh Nha Trang – một trong 29 vịnh biển đẹp nhất thế giới. Đến đây du khách có cơ hội trải nghiệm với việc đi cáp treo Vinpearland, được đánh giá là một trong những tuyến cáp treo vượt biển dài nhất thế giới. Ngoài ra du khách có thể đến vui chơi giải trí ở khu công viên nước, khu vui chơi trong nhà với các trò chơi như thế giới ảo 3D, xe điện đụng, vườn cổ tích, xem phim ở phòng chiếu phim 4D, trò chơi xe điện đụng, Siêu thị Game, Phòng Karaoke, nếu du khách đi cùng em bé thì có thể cho các chau vào thăm quan khu vườn cổ tích và khu thiên đường trẻ em…Ngoài ra còn có khu vui chơi ngoài trời với một số trò mạo hiểm tiêu biểu: Máng trượt, Đu quay cảm giác mạnh (Đu quay 3 chiều), Đu quay dây văng, Tàu hải tặc, Tàu lượn cao tốc, Đu quay vòng xoay, Sân khấu biểu diễn xiếc thú, Sân khấu tạp kỹ …; du khách còn có thể xem biểu diễn nhạc nước tại sân khấu nhạc nước Vinprearland hay tham quan thủy cung Vinpearl với hơn 300 loài cá đẹp.

Đầm Sen – TP.Hồ Chí Minh

Đầm Sen là một trong những công viên lớn và hiện đại nhất cả nước với diện tích gần 40 ha. Kiến trúc nơi đây thể hiện sự kết hợp hài hòa giữa hai nền văn hóa Đông - Tây. Bên cạnh vẻ đẹp của thiên nhiên, Công Viên Văn Hóa Đầm Sen còn là nơi vui chơi giải trí rất hấp dẫn cho các em thanh - thiếu nhi: công viên nước Đầm Sen, Cung vui chơi Thanh Thiếu Niên, Xe điện đụng, Monorail, Xiếc thú và Múa rối nước, hoặc những trò chơi cảm giác mạnh: Tàu lộn vòng siêu tốc (Roller Coaster), Vượt thác Khám phá thế giới ảo, Đu quay đứng cao 60m, Đu dây tử thần.... Đây là địa điểm thu hút du khách, người dân và giới trẻ tại TP.Hồ Chí Minh đến vui chơi giải trí nhất là các dịp lễ hội như Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, Ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10, Ngày Nhà Giáo Việt Nam 20-11 và trong tháng 9 này chắc chắn sẽ có ngày 8/9 nhằm ngày 15/8 âm lịch, Tết Trung thu. Địa chỉ: 03 Hòa Bình, Quận 11.

Tắm ở khu vui chơi Đầm Sen – TP.HCM

Công viên nước Đại Thế Giới

Nằm ngay trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, Công Viên Nước Đại Thế Giới luôn là điểm đến vui chơi, giải trí khá thú vị đối với các du khách trẻ muốn khám phá thế giới nước trong những ngày hè oi bức. Đến với công viên nước Đại Thế Giới là đến với "vương quốc" của những trò chơi mới, sôi động, hấp dẫn. Tháng 9 này, công viên nước Đại Thế Giới cũng có nhiều chương trình vui chơi hấp dẫn dành cho các em thiếu nhi. Địa chỉ: 600 Hàm Tử, Quận 5.

Công viên giải trí Bà Nà Núi Chúa Đà Nẵng

Có diện tích 21.000m2, Công viên giải trí Bà Nà – Núi Chúa Đà Nẵng hiện là khu vui chơi giải trí trong nhà quy mô nhất miền Trung. Với 3 tầng gồm các trò chơi cảm giác mạnh, thám hiểm, games, Công viên giải trí Bà Nà – Núi Chúa Đà Nẵng là sân chơi phong phú dành cho mọi lứa tuổi, có mọi thể loại yêu thích của từng du khách với các trò chơi thú vị như Vòng quay tình yêu, Phi công Skiver, Đường đua lửa, Công Viên Khủng Long, Đua xe Out Run II, Cối xay gió, Đua xe điện tử; các trò chơi kỹ năng, Anh hùng cứu hỏa, Nhà thám hiểm tí hon, Khu rừng thần tiên, Gắp quà… Còn nhiều trò chơi thú vị khác như Cuộc du hành vào lòng đất, Người nhện, Tháp rơi xoay tự do,…sẽ đem đến cho người chơi cảm giác hoàn toàn mới lạ về sự độc đáo và hết sức sáng tạo hiện có trong khu vực giải trí này. Khi du lịch Đà Nẵng vào tháng 9, du khách có thể tìm đến khu vui chơi giải trí này.

Ngoài những địa điểm nói trên, hầu như khắp cả nước, vào ngày Trung thu nơi nào cũng tổ chức các chương trình lễ hội dành cho các em thiếu nhi. Sẽ có nhiều khu vui chơi giải trí mà Viet Fun Travel chưa thể kể ra hết được trên đây. Bạn đọc và Quý phụ huynh nếu còn biết những khu vui chơi nào khác, nhớ chia sẻ cho Viet Fun Travel cùng nhiều bạn đọc khác được biết nhé.

Nguồn: http://www.tourdulichphuquoc.info/blogs/gioi-thieu-mot-so-dia-diem-vui-choi-trong-thang-9.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét